Xinh đẹp, nổi tiếng nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba vướng không ít thị phi

22:52 | 28/04/2019

Nữ diễn viên xinh đẹp ngày càng bị khán giả quay lưng vì quá nhiều scandal trong sự nghiệp.


 

Địch Lệ Nhiệt Ba nổi tiếng nhờ ngoại hình xinh đẹp, thần thái sang chảnh của mỹ nhân Tân Cương mang đến làn gió mới cho làng giải trí xứ Trung.

Xuất hiện trong nhiều dự án lớn nhưng khả năng diễn xuất còn hạn chế, đi kèm đó là quá nhiều ồn ào thị phi, nữ diễn viên xinh đẹp ngày càng mất điểm và được xem là một trong những sao nữ bị ghét nhất showbiz Hoa ngữ.

Phát ngôn tự cao

Cách đây vài ngày, Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành đối tượng mỉa mai của cộng đồng mạng xứ Trung khi phát ngôn gây tranh cãi trên sóng truyền hình.

Cụ thể, trong một chường trình của tạp chí Vogue Me tổ chức, Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện với tư cách người dẫn chương trình. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã bất ngờ tuyên bố: “Có thể lên Vogue Me đều là những người trẻ tuổi cực kỳ ưu tú. Cho nên năm ngoái tôi đã lên bìa Vogue Me”. Kèm theo câu nói cô đã nhún vai và biểu cảm tự đắc.


Phát ngôn này của mỹ nhân Tân Cương lập tức trở thành chủ đề bàn tán và là trò cười cho cộng đồng mạng xứ Trung.

Nữ diễn viên đã nhận vô số chỉ trích nặng nề như: “Angela Baby lên bìa Vogue của Mỹ hẳn hoi mà nhìn người ta khiêm tốn, sang chảnh biết bao. Nhìn lại cô này…”, “Nên nhớ danh hiệu Thị Hậu của cô là nhận trong sự phản đối của tất cả mọi người. Có gì đáng để tự phụ đến thế!”, “Thật khoa trương, tự cao tự đại!”…

Nhiều người cho rằng nữ diên viên đang tự tin thái quá, bởi trong mắt họ cô chỉ nổi tiếng nhờ ngoại hình và sự nâng đỡ, còn tài năng hoàn toàn bằng con số 0.

Nghi vấn nói dối tự nhận mình tham ăn

Trong các chương trình truyền hình, khán giả đều thấy nữ diễn viên ăn mọi lúc, mọi nơi không màng đến hình tượng. Chính vì thế, người hâm mộ đã đặt cho cô biệt danh “Địch béo”, “Ba béo”.

Tuy nhiên, nhiều khán giả đã đặt ra thắc mắc rằng liệu nữ diễn viên thật sự ham ăn không, hay tất cả là hình ảnh cố tình tạo dựng nên. Bởi dù ăn nhiều nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn giữ được vóc dáng chuẩn của mình.

Nhiều khán giả Đại Lục cho rằng sự ham ăn của mỹ nhân Tân Cương trên truyền hình được thể hiện quá lố. Cụ thể trong chương trình Running Man, mỗi khi xuất hiện trước máy quay, nữ diên viên đều đang trong tình trạng đang ăn khiến không ít khán giả đặt ra nghi vấn có sự sắp đặt.

Tranh cãi tại lễ trao giải Kim Ưng

Tại lễ trao giải Kim Ưng 2018, Địch Lệ Nhiệt Ba đã tạo ra một làn sóng tranh cãi lớn khi nữ diễn viên nhận được 3 giải thưởng gồm: Nữ thần Kim Ưng, Nữ diễn viên xuất sắc nhất và Nữ diễn viên được yêu thích nhất.

Mỹ nhân Tân Cương đã vượt mặt hàng loạt tên tuổi lớn như Dương Tử, Ân Đào, Lưu Đào…trở thành Thị hậu Kim Ưng nhờ bộ phim Lý Huệ Trân xinh đẹp.
Một điều đáng nói, Lý Huệ Trân xinh đẹp chỉ được chấm 4,6 điểm Douban dù đây là phiên bản làm lại của She was pretty. Diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng không được đánh giá cao trong phim. Chính vì thế, nhiều người tỏ ra thất vọng về uy tín của giải thưởng.

Sau lễ trao giải, Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành cái tên bị ghét nhất trên mạng xã hội. Đồng thời danh hiệu Thị hậu Kim Ưng của nữ diễn viên cũng bị khán giả đem mỉa mai, chế giễu.

Bị tố vô ơn với đàn chị Dương Mịch

Khi bắt đầu làm nghệ thuật, Địch Lệ Nhiệt Ba do chính tay nữ diễn viên Dương Mịch dìu dắt và nâng đỡ. Sau khi ký hợp đồng với công ty Gia Hành, nhờ có sự giúp đỡ của đàn chị, mỹ nhân Tân Cương đã có được chỗ đứng vững chắc trong Cbiz.

Cô có cơ hội xuất hiện trong nhiều chương trình cùng với các vai diễn trong nhiều tác phẩm lớn như Người tình kim cương, Tam sinh tam thế – Thập lý đào hoa…


Thế nhưng, sau một thời gian dưới trướng đàn chị, Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành sao hạng A nhưng cũng bị báo chí Trung Quốc rầm rộ đưa tin cô có ý định rời khỏi Gia Hành và thành lập công ty riêng. Tiếp đó, fan của nữ diên viên tố Dương Mịch bóc lột sức lao động đàn em nhỏ tuổi.

Người hâm mộ Dương Mịch khi biết chuyện đã lên tiếng chỉ trích Địch Lệ Nhiệt Ba vì vô ơn, “ăn cháo đá bát”. Người hâm mộ hai bên liên tục đấu khẩu, lên cả top tìm kiếm khiến cư dân mạng hoang mang không biết ai đúng ai sai.

Tuy nhiên, mỹ nhân Tân Cương khẳng định chư hề có ý định tách khỏi Dương Mịch, trang weibo vừa thành lập không phải công ty mới mà chỉ là cầu nối giữa cô và người hâm mộ.

Chuyện tình cảm ồn ào với Lộc Hàm

Địch Lệ Nhiệt Ba gia nhập “gia đình” Running Man Trung Quốc mùa thứ 5 sau khi Angela Baby nghỉ sinh con. Tuy nhiên, sự thay thế này khiến người hâm mộ không mấy hài lòng. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên được xuất hiện trong chương trình do nhà tài trợ o bế.

Trong chương trình, Địch Lệ Nhiệt Ba luôn được gán ghép với mỹ nam Lộc Hàm, điều này khiến tên tuổi của cô được biết đến nhiều hơn. Cả 2 được người hâm mộ tích cực “đẩy thuyền” về chuyện tình cảm, dù không một ai lên tiếng về điều này.


Khi Lộc Hàm công khai chuyện tình cảm với Quan Hiểu Đồng, Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành nhân vật được gọi tên nhiều nhất. Nhiều khán giả cảm thấy tội nghiệp cho nữ diễn viên, quay sang chỉ trích Lộc Hàm phản bội, bỏ rơi mỹ nhân Tân Cương.

Tuy sự việc này được trở thành chủ đề bàn tàn khắp nơi, nhưng với thái độ ỡm ờ, không chịu lên tiếng đính chính của nữ diễn viên khiến câu chuyện càng thêm phức tạp. Nhiều khán giả, đặc biệt người hâm mộ Lộc Hàm bắt đầu đặt nghi vấn liệu rằng Địch Lệ Nhiệt Ba có đang lợi dụng danh tiếng của mỹ nam này để thêm danh tiếng.

 

Theo VTC

Video hay

Cùng chuyên mục

Nhiều điểm du lịch hấp dẫn du khách khi đến Quảng Bình

Nhiều điểm du lịch hấp dẫn du khách khi đến Quảng Bình

HÀ TĨNH: Ý nghĩa cao đẹp từ một giải thể thao phong trào

HÀ TĨNH: Ý nghĩa cao đẹp từ một giải thể thao phong trào

Kỉ niệm về Ngày 30-4: NSND LÊ CHỨC VỚI “HÁT RU NƠI ĐỒNG ĐỘI YÊN NGHỈ”

Kỉ niệm về Ngày 30-4: NSND LÊ CHỨC VỚI “HÁT RU NƠI ĐỒNG ĐỘI YÊN NGHỈ”

Hà Tĩnh: Xúc động chương trình nghệ thuật “Hãy giữ vững chí khí chiến đấu”

Hà Tĩnh: Xúc động chương trình nghệ thuật “Hãy giữ vững chí khí chiến đấu”

Hà Tĩnh: Long trọng hội thảo nhân kỷ niệm 120 năm Ngày sinh Cố Tổng bí thư Trần Phú

Hà Tĩnh: Long trọng hội thảo nhân kỷ niệm 120 năm Ngày sinh Cố Tổng bí thư Trần Phú

Nhân tố của đại đoàn kết dân tộc ở một vùng quê

Nhân tố của đại đoàn kết dân tộc ở một vùng quê

NSND LỆ THỦY TẶNG NHÀ “ĐẠI ĐOÀN KẾT” TẠI TỈNH LÀO CAI

NSND LỆ THỦY TẶNG NHÀ “ĐẠI ĐOÀN KẾT” TẠI TỈNH LÀO CAI

Về 41 di sản độc đáo tại Hà Tĩnh không thể kiểm đếm vì vấn đề… “tâm linh”

Về 41 di sản độc đáo tại Hà Tĩnh không thể kiểm đếm vì vấn đề… “tâm linh”

Lần đầu tiên “Xuân Quê hương” được tổ chức với quy mô lớn tại Bắc Australia

Lần đầu tiên “Xuân Quê hương” được tổ chức với quy mô lớn tại Bắc Australia