Phân hiệu Trường Đại học Nội vụ Hà Nội tại Quảng Nam khai giảng năm học mới

12:25 | 18/11/2020

Sáng 18/11, Phân hiệu Trường Đại học Nội vụ Hà Nội tại tỉnh Quảng Nam, số 749 Trần Hưng Đạo, Thị xã Điện Bàn, Tỉnh Quảng Nam tổ chức Lễ khai giảng năm học mới (2020-2021), chào đón 164 tân sinh viên và Kỷ niệm 38 Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11). TS.Lê Thanh Huyền, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Nội vụ Hà Nội dự và phát biểu tại Lễ khai giảng năm học mới.


TS.Lê Thanh Huyền, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Nội vụ Hà Nội phát biểu tại Lễ khai giảng năm học mới

Về phía Phân hiệu Trường Đại học Nội vụ Hà Nội tại Quảng Nam có TS.Nguyễn Mạnh Cường, Bí thư Đảng ủy bộ phận, Giám đốc Phân hiệu; TS.Trần Đình Chín, Phó Giám đốc Phân hiệu cùng các thầy giáo, cô giáo, viên chức, người lao động và gần 1000 sinh viên, học viên Phân hiệu tham dự.

Các đại biểu dự lễ khai giảng năm học mới (2020 -2021) Phân hiệu Trường Đại học Nội vụ Hà Nội tại Quảng Nam

Tại Lễ khai giảng, TS Nguyễn Mạnh Cường, Giám đốc Phân hiệu thay mặt cho đội ngũ các thầy, cô giáo, viên chức, người lao động của Phân hiệu gửi lời cảm ơn tới các tân sinh viên và gia đình đã tin tưởng và lựa chọn Phân hiệu Trường Đại học Nội vụ Hà Nội Quảng Nam là nơi học tập, nghiên cứu, rèn luyện và chắp cánh ước mơ cho tương lai.

TS.Nguyễn Mạnh Cường, Giám đốc Phân hiệu Trường Đại học Nội vụ Hà Nội tại Quảng Nam phát biểu tại Lễ Khai giảng.

“Là đơn vị trực thuộc Trường Đại học Nội vụ Hà Nội, Phân hiệu Quảng Nam luôn xác định sứ mệnh trong quá trình đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực ngành Nội vụ chất lượng cho khu vực miền Trung – Tây Nguyên. Phân hiệu vui mừng chào đón các bạn tân sinh viên khóa 2020 – 2024. Đối với các bạn sinh viên bước chân vào Trường đại học là thành công bước đầu của các bạn, là chìa khóa mở ra cánh cửa tri thức, là cơ hội giúp các bạn đạt được những điều hay, trưởng thành hơn trong cuộc sống sau này. Những năm tháng được học tập ở giảng đường đại học sẽ là khoảng thời gian tươi đẹp của tuổi trẻ và không ai khác ngoài các bạn phải tự mình cầm chìa khóa để mở cánh cửa tương lai của mình bên cạnh việc mỗi thầy cô cập nhật chương trình giảng dạy, giúp cho các bạn sinh viên đạt được niềm đam mê học tập suốt đời để quảng đường đại học là quãng thời gian đẹp nhất. Sự thành đạt của các em sau này là niềm động viên lớn nhất đối với đội ngũ thầy, cô giáo, viên chức, người lao động của Trường Đại học Nội vụ Hà Nội nói chung và Phân hiệu Quảng Nam nói riêng”- TS.Nguyễn Mạnh Cường chia sẻ.

Theo TS.Nguyễn Mạnh Cường, Giám đốc Phân hiệu, cùng với xu thế chung của xã hội, Phân hiệu chúng tôi không phải lúc nào cũng được đi trên một con đường bằng phẵng mà phải vượt qua nhiều thách thức, nhưng đến giờ phút này chúng tôi luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Bộ Nội vụ, Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, chúng tôi đã có một đội ngũ viên chức, người lao động tận tụy cống hiến, nỗ lực không mệt mỏi để đào tạo những khóa sinh viên ra trường chất lượng, hiệu quả, được các đơn vị tuyển dụng đánh giá cao, chúng tôi có được đội ngũ cựu sinh viên sẵn sàng giới thiệu, hỗ trợ việc làm cho các đồng môn khóa sau, chúng tôi có được sự hợp tác chặt chẽ với các doanh nghiệp và nhiều sự quan tâm, giúp đỡ khác. Chúng tôi luôn ghi nhớ và trân quý những tình cảm chân thành ấy”.

Tại Lễ Khai giảng, TS.Lê Thanh Huyền, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Nội vụ Hà Nội đại diện Nhà trường đã đánh trống khai giảng năm học mới 2020 – 2021.

Chúc mừng tại Lễ khai giảng năm học mới và kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, TS.Lê Thanh Huyền, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Nội vụ Hà Nội đã thay mặt lãnh đạo Nhà trường gửi đến các quý vị đại biểu, thầy cô giáo cùng toàn thể các em sinh viên lời chúc mừng năm học mới, kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11 được vui vẻ, mạnh khỏe, đạt nhiều thành tích, năm học mới thành công mới. Qua đây, Phó Hiệu trưởng TS.Lê Thanh Huyền cũng đã ghi nhận, đánh giá cao những kết quả trong giảng dạy, học tập, nghiên cứu khoa học và thành tích trên các lĩnh vực hoạt động của Phân hiệu Quảng Nam trong năm học vừa qua.

TS.Lê Thanh Huyền chia sẻ: Lễ khai giảng năm nay và kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11 thật đặc biệt khi diễn ra vào giữa tháng 11 trong bối cảnh các tỉnh Miền trung bị ảnh hưởng nặng do thiên tai: lũ lụt, bão, sạt lở đất. Mặc dù các em gặp nhiều khó khăn, thách thức… dưới sự quan tâm sâu sắc của Đảng ủy Nhà trường, sự chỉ đạo, điều hành quyết liệt của Ban Giám hiệu, sự phối hợp và chỉ đạo có hiệu quả của lãnh đạo Phân hiệu Quảng Nam, đặc biệt là sự nỗ lực, phấn đấu của toàn thể giảng viên, viên chức và người lao động, các em sinh viên với tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo, chúng ta đã cùng vượt qua thử thách, thực hiện tốt các mục tiêu, nhiệm vụ năm học 2020-2021 đề ra.

Trước những khó khăn, mong các em không được nản chí, chủ quan, lơ là việc học tập. Vì cuộc sống luôn vận động và khó khăn thách thức luôn ở phía trước, các em cần vượt qua và chinh phục. Muốn vậy, các em phải phát huy nhiệt huyết của tuổi trẻ, say mê, sáng tạo trong học tập để học vấn tinh thông. Cùng với đó là tiếp tục hình thành các kỹ năng, tích cực tham gia các hoạt động rèn luyện, bồi dưỡng kỹ năng sống cho bản thân để thích ứng với môi trường làm việc kỷ luật, cạnh tranh, năng động sau khi tốt nghiệp ra trường; để trở thành người công dân tốt, mang tri thức có được phục vụ cho quê hương, đất nước. Đây là niềm tự hào của chính các em cũng là kỳ vọng của gia đình và Nhà trường”.

TS.Lê Thanh Huyền, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Nội vụ Hà Nội trao khen thưởng các sinh viên tại Phân hiệu Quảng Nam

Tại Lễ khai giảng, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội đã tuyên dương 01 tân sinh viên Hồ Thị Mến đỗ thủ khoa đầu vào 27,25 điểm, ngành Quản trị nhân lực trong kỳ thi tuyển sinh năm 2020. Ngoài ra, Phân hiệu Quảng Nam cũng đã tuyên dương 03 sinh viên đạt danh hiệu sinh viên xuất sắc và 82 sinh viên đạt danh hiệu sinh viên giỏi năm học 2019-2020.

Phân hiệu Quảng Nam đã trao tặng 53 suất học bỗng “Vững bước đến trường”

Cũng tại buổi Lễ, Phân hiệu Trường Đại học Nội vụ Hà Nội tại Quảng Nam đã trao tặng 53 suất học bỗng “Vững bước đến trường”, mỗi suất là 6 triệu đồng cho các tân sinh viên năm học 2020-2021./.

 

PV

 

 

Cùng chuyên mục

Hà Tĩnh: Nuôi dưỡng, phát huy văn hóa đọc cho giáo viên và học sinh

Hà Tĩnh: Nuôi dưỡng, phát huy văn hóa đọc cho giáo viên và học sinh

Bắc Giang: Khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024

Bắc Giang: Khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024

Giới thiệu bộ sách thưởng thức triết học

Giới thiệu bộ sách thưởng thức triết học

Khai mạc Giải vô địch Cầu mây quốc gia năm 2024

Khai mạc Giải vô địch Cầu mây quốc gia năm 2024

Tổ chức cuộc thi “Trạng Nguyên nhỏ tuổi” tri Ân các Vua Hùng

Tổ chức cuộc thi “Trạng Nguyên nhỏ tuổi” tri Ân các Vua Hùng

BẾN TRE: Tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam xã Phú Hưng lần thứ VI

BẾN TRE: Tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam xã Phú Hưng lần thứ VI

Sôi nổi Hội thi Nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn PCCC” thành phố Hà Tĩnh năm 2024

Sôi nổi Hội thi Nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn PCCC” thành phố Hà Tĩnh năm 2024

TẬP HUẤN NÂNG CAO KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG TƯ VẤN PHÁP LUẬT CHO PHỤ NỮ LÀ NẠN NHÂN CỦA BẠO LỰC GIỚI

TẬP HUẤN NÂNG CAO KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG TƯ VẤN PHÁP LUẬT CHO PHỤ NỮ LÀ NẠN NHÂN CỦA BẠO LỰC GIỚI

Thắp sáng ước mơ đến trường từ vốn tín dụng chính sách

Thắp sáng ước mơ đến trường từ vốn tín dụng chính sách